Linggo, Hunyo 2, 2013

Panis: Marjorie Barretto Scandal Photos, Totoo Ba?

Ewan ko ba bakit kasi nakita ko pa ulit ngayon sa FB wall ko ang update na ito ng isa sa mga friends ko. Di ko alam kung hot pa ba ang issue kahit matagal na at kita namang nakarecover na si Marjorie Barretto sa nangyaring pagkalat ng kanyang scandal photos sa internet. Well, naglaro pa nga sila ng anak na si Julia Barretto sa Deal or No Deal na hosted ni Luis Manzano kamakailang lamang at talaga namang natuwa ako sa mag ina.


Pareho silang sadyang napakaganda ng mukha yun nga lamang at medyo nabahiran ng konting pagsubok sa buhay ang ina ni Juilia na gaganap sa remake ng Cofradia ayon sa mga press release. Lumabas ba naman ang mga pinakamimithing kung ano man nitong ina sa mga scandal photos online. Haay naku kaya sa panahon ngayon dapat ingat ingat ka talaga kung may ginagawa ka na sa palagay dapat private life mo na.

Di ko rin alam kasi parang kelan lang may lumabas na article na mukhang umamin na si Marjorie na sya nga ang nasa scandal photo pero ayon sa FB shared page na nakita ko, sinasabing hindi nya ito inamin bagkus ay dinedeny nya. Di ko na tuloy alam kung ano pa ang totoo so what I did was to search online for a copy of the said scandal photos at naku! Nagulat ako!

Swooosh! talaga namang kamukha ni Marjorie ang nasa itinutukoy na scandal photo which could mean it's true. Nung tanungin ko ang ilang kapitbahay kung sino ang nakikita nila sabi nila si Marjorie Barretto daw ang nasa malaswang scandal photo. Kayo na ang humusga, tingnan nyo dito - https://www.google.com/search?um=1&hl=en&biw=1366&bih=623&noj=1&tbm=isch&sa=1&q=marjorie+barretto+scandal&oq=marjorie+&gs_l=img.1.0.0l10.1480931.1483637.0.1487357.11.9.0.2.2.0.318.1532.1j5j2j1.9.0...0.0...1c.1.15.img.7Y6-72lZnOo

O wag kalimutang basahin ang iba pang Panis na ulat na walang basehan at katotohanan kung minsan kung minsan naman ay kayo na ang huhusga.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento