Linggo, Hunyo 2, 2013

Panis: Pilipinas Got Talent Grand Champion - Roel Manlangit Real PGT Winner Ba?

Duda ko sa kalokohang ito na ang naging grand champion ay isa na namang singer na gaya ni Roel Manlangit. Mukhang naging unwise voter na naman ang mga nag txt to give a win and come up with the new Pilipinas Got Talent (PGT) Season 4 champion.

I mean walang duda magaling ang bata pero I don't think it's enough to propel him even for a slot in the semi finalist list of contestants. Isama na rin natin dito ang MP3 Band. Walang katuray turay ang performance eh. May talent pero I feel it's not enough to win them a slot in there. Mas gusto ko pa nga ang Zilent Overload at D Intensity Breakers.

I have no doubt na totoong gusto ng mga judges na magkaroon ng kakaibang performance pero I felt like it's for the sake na magkaroon ng something to watch out for, they included some unworthy contestants through their judging. I mean ewan ko pero di ako bilib sa judges na sina Kris Aquino, FMG at Aiai delas Alas. Panis!

Magbasa ng marami pang Panis dito.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento