Sabado, Agosto 10, 2013

Makapag Comedy Bar Nga!

hahaha! Naiba naman ako ngayon. Trip ko kasi mag comedy bar pero ewan ko ba, it's been what, 2 years now since I last stepped into the entrance door of a comedy bar somewhere in Greenhills para lang tumawa at makipag socialize sa mga high school friends.

Namiss ko yun. That time bengahan talaga ang laman ng komiko sa KLownz Bar. Naaalala ko pa muntik pa nga kami lumipat ng pwesto noon e. Pero no! Etong si Petit na isang baklang komedyanteng tababoy ang nagperform that night. Haay naku grabe talaga ang feeling. Natatakot tuloy akong baka isa ako sa matawag para paglaruan ng mga emcees na beki at host na pawang mga bekimon din.

Anyway, nakakatuwa naman talaga lahat sila dahil na rin sa pauanang mga patawa na simple lang pero kung first timer ka sa loob ng isang comedy bar sa Manila ay siguradong patok na sa yo to at sa mga dabarkads.

Kaya naman kung ako lang ang masusunod ay susubukan kong bumisita ulit sa pinaka malapit na tawanan center in Manila.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento